Vị trí đắc địa DIC Hậu Giang – Tâm điểm thu hút nhà đầu tư

Vị trí DIC Hậu Giang, khách sạn 5 sao Dic Star Hotel

Với sự phát triển của kinh tế, thu hút các nhà đầu tư, quy hoạch cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, bất động sản tỉnh Hậu Giang đang là tâm điểm thu hút nhà đầu tư. Vị trí DIC Hậu Giang được kỳ vọng trở thành khu đô thị mới TP. Vị Thanh.

Giới thiệu Khu Đô Thị DIC Victory Hậu Giang

Tên Dự Án: DIC Victory City Hậu Giang

Vị trí: Phường 4, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

Chủ đầu tư: Tập đoàn DIC Corp

Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Tập Đoàn My Second Home

Tổng mức đầu tư: 1211 tỷ VNĐ

Tổng diện tích: 83,46 ha

Loại hình: Nhà phố ( shophouse), đất nhà ở, đất biệt thự liền kề

Gồm 3 phân khu: The Strength, The Energy, The Peace

Pháp Lý: Sở hữu lâu dài, sổ đỏ từng lô.

Vị trí DIC Hậu Giang - Mặt bằng tổng thể dự án DIC Hậu Giang

Viên ngọc lộng lẫy giữa lòng sông nước Nam Bộ hữu tình, DIC Victory City Hậu Giang không chỉ là điểm nhấn – mang đến diện mạo mới cho thành phố Vị Thanh, mà sẽ là lựa chọn đáng sống với không gian an nhiên cùng đầy đủ tiện nghi, tiện ích cao cấp, tạo nên độc đáo riêng cho xu hướng sống xanh. Không gian sống tiện nghi và độc đáo.

  •  Tiện ích hiện đại và đẳng cấp với khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất
  •  Không gian xanh hiếm có – giữ gìn trọn vẹn bản sắc miền Tây thân thương
  •  Kết nối, tận hưởng trọn vẹn hệ thống dịch vụ cao cấp

Tọa độ vàng Khu Đô Thị DIC Victory Hậu Giang 

Dự án DIC Victory City sẽ trở thành khu đô thị hiện đại, tâm điểm mới của Hậu Giang khi sở hữu vị trí vàng đắt giá tọa lạc tại Khu vực 1 và 2 thuộc phường 4 trung tâm của tỉnh.. Tiếp giáp với nhiều tuyến giao thông quan trọng, Phía Bắc là đường 19/8 nối dài, về phía Tây là đại lộ Võ Nguyên Giáp, phía Đông là tuyến kênh Điểm Tựa và khu đất dân cư, phía Nam là tuyến kênh Xáng Xà No và khu đất dân cư.

Nằm trong khu vực dân cư đông đúc DIC Victory City dễ dàng tiếp cận đến bệnh viện đa khoa thành phố, hệ thống trường học các cấp, chợ, khu trung tâm hành chính của TP Vị Thanh tỉnh Hậu Giang…đều trong bán kính 3km, chỉ mất vài phút là di chuyển.Dự án DIC Victory City sẽ trở thành khu đô thị hiện đại, tâm điểm mới của Hậu Giang khi sở hữu vị trí vàng đắt giá tọa lạc tại Khu vực 1 và 2 thuộc phường 4 trung tâm của tỉnh.. Tiếp giáp với nhiều tuyến giao thông quan trọng, Phía Bắc là đường 19/8 nối dài, về phía Tây là đại lộ Võ Nguyên Giáp, phía Đông là tuyến kênh Điểm Tựa và khu đất dân cư, phía Nam là tuyến kênh Xáng Xà No và khu đất dân cư.

Shophouse DIC Victory City Hậu Giang nằm ngay mặt tiền Đại lộ Võ Nguyên Giáp (53m) nối liền với quốc lộ 61C – trục đường huyết mạch thành phố Vị Thanh. Dự án DIC Victory nằm liền kề trung tâm hành chính đầu não của tỉnh Hậu Giang gồm: Trụ sở Tỉnh Ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, Tòa án tỉnh, đài phát thanh truyền hình tỉnh… cùng với các tiện ích lân cận hàng đầu tỉnh Hậu Giang, lợi thế khai thác kinh doanh tốt và bền vững.

Vị trí DIC Hậu Giang, hình ảnh thực tế cổng chào và dãy shophouse khu đô thị DIC Hậu Giang

Thành phố trẻ Vị Thanh, thủ phủ của tỉnh Hậu Giang, đang trở thành một thành phố năng động, sáng tạo và phát triển bền vững. Với vị trí trung tâm DIC Victory Hậu Giang kế thừa liên kết vùng, đón đầu kết nối giao thương của tỉnh.

Từ Cần Thơ phát triển tuyến đường sắt nối với thành phố Vị Thanh sẽ giúp phát triển kinh tế rất mạnh bao gồm du lịch, công nghiệp và đô thị. Khu đô thị mới DIC Victory sẽ là trung tâm kết nối Hậu Giang với các tỉnh lân cận.

Giá bán DIC Victory Hậu Giang có cao hơn so với vị trí Dự án sở hữu?

Chủ đầu tư DIC Victory City Hậu Giang chia sẻ dự án quy hoạch và phân phối loại hình bất động sản như shophouse – nhà phố thương mại, biệt thự, nhà liên kế…với diện tích đa dạng, hạ tầng hoàn thiện, phân khu hợp lý.

Giá bán dự kiến: Đất nền từ 14-16tr/m2 và shophouse từ 4-6 tỷ ( cà xây thô hoàn thiện) 

Vị trí DIC Hậu Giang - Phối cảnh khách sạn 5 sao, ven kênh tự nhiên chảy xuyên suốt trong khu đô thị DIC Hậu Giang

Chính sách bán hàng: Chiết khấu tới 13% và 6 đợt thanh toán linh hoạt.

Có thể thấy, tổng thể DIC Victory Hậu Giang có giá bán dự kiến không hề cao. Với vị trí chiến lược như hiện tại, tiềm năng đón đầu đầu tư công, để tăng giá là hoàn toàn đạt được. Bên cạnh đó, Chính phủ cân nhắc dự kiến khởi công tuyến đường sắt TPHCM – Cần Thơ vào năm 2025. Lúc đó, khu đô thị DIC Victory sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ liên kết vùng mang lại.

Chính sách bán hàng linh động vốn cho các nhà đầu tư, sổ đỏ từng lô, khi đưa vào khai thác vận hành tạo ra dòng tiền thụ động. VinGroup xây dựng Vincom, khu đô thị của Đất Xanh, tập đoàn TNR Holding… đều là các chủ đầu tư lớn dồn đầu tư về Hậu Giang. Khu đô thị DIC Victory như viên ngọc đang chờ đợi các chủ nhân để toả sáng.

Tổng kết

Với vị trí trung tâm của Thành Phố Hậu Giang, Khu đô thị DIC Victory sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư, cư dân ở đây. Đón đầu sóng bất động sản Hậu Giang với khu đô thị mới DIC Victory.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x